HÙNG CƯỜNG GROUP ★ 2.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÙNG CƯỜNG GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ

Việc làm HÙNG CƯỜNG GROUP

Cập nhật 08/03/2025 21:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HÙNG CƯỜNG
Customer Service Executive (Open for fresher)
HÙNG CƯỜNG GROUP 2.9★
16 đánh giá 60 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

About Us

Salvia is a Singapore-based tech startup that connects millions of users worldwide with expert advisors on topics like love, relationships, psychology, family, and careers. Specializing in Astrology, Horoscope, Spirituality, and Tarot, our advisors offer accurate, insightful guidance to users globally through our app, which allows instant chat or call consultations.

With a strong presence in markets such as the US, Europe, Japan, Taiwan, and more, Salvia is a small, agile team dedicated to delivering high-quality service and growing our products with passion and adaptability.

The Job

We are looking for an English-speaking Customer Service Executive to join our team and support the English-speaking market. This role is integral to ensuring a smooth, positive experience for our users by addressing inquiries and resolving app-related issues. As a key point of contact, you’ll handle customer support across channels like chat and email, while also collaborating with our team to enhance our users’ experience.

Key Responsibilities:

• Provide responsive, professional customer support via chat, email, and other platforms.

• Address customer inquiries and resolve product-related issues efficiently.

• Support Salvia Advisors by managing and resolving queries on the advisor platform.

• Assist in maintaining and managing user feedback on the App Store and Google Play reviews.

• Contribute to social media support and Star School’s pre-sales inquiries.

• Collaborate with team members to ensure high customer satisfaction and operational effectiveness.

• Identify and report recurring issues or suggestions to improve product quality and user experience.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

• Excellent proficiency in English (IELTS 6.5 or higher).

• Customer-oriented mindset with strong communication and interpersonal skills.

• Self-motivated and adaptable, with a problem-solving approach and the ability to remain calm under pressure.

• Experience in customer service or related roles is a plus.

• Comfortable with multitasking and learning new tools, with an interest in social media and customer engagement.

What We Offer:

• Competitive salary and comprehensive benefits.

• Full salary probation, Full SMUI, another allowance

• Opportunity to grow within a fast-paced, international startup environment.

• Working hours: Monday to Friday, 9:00 am – 6:00 pm.

• Office location: E-town Central, 11 Doan Van Bo, District 4, HCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HÙNG CƯỜNG
HÙNG CƯỜNG GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 11 Đường Út Tịch, Phường 04, Quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty TNHH Phân Phối và Dịch Vụ Hùng Cường, thành lập ngày 05 tháng 11 năm 2012, là doanh nghiệp độc quyền phân phối ngành hàng sữa bột Nutricare, nước Yến Nunest với cho mọi lứa tuổi và 80 SKU Bình sữa nhãn hiệu PUR ( nhập từ Thái Lan) .

Dưới sự dẫn dắt sâu sát từ Ban lãnh đạo, cùng với đội ngũ hơn 1000 nhân viên khắp các tỉnh thành đã tạo nên văn hóa Hùng Cường đa dạng nhiều màu sắc nhưng đồng nhất.

Mang trên mình sứ mệnh “tất cả vì sức khỏe cộng đồng”, Hùng Cường mong muốn trở thành công ty phân phối uy tín nhất trên toàn quốc và cam kết chỉ phân phối những sản phẩm có giá trị, dịch vụ hoàn hảo, phát triển bền vững.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • ĐỀ CAO CHÍNH TRỰC Trung thực và minh bạch trong mọi công việc Tuân thủ đạo đức kinh doanh
  • CON NGƯỜI LÀ TRUNG TÂM Tôn trọng và tập trung phát triển con người Đặt cao lợi ích của nhân viên
  • CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG Cam kết học hỏi Luôn tìm cách làm việc tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI Hoạt động vì lợi ích cho con người và cộng đồng, không làm hại môi trường

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

  • HÙNG CƯỜNG cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng và an toàn tới người tiêu dùng
  • HÙNG CƯỜNG cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các đối tác/ khách hàng với mong muốn cùng nhau phát triển lâu dài & bền vững

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CÔNG TY

  • Thành lập ngày 5-11-2012
  • Hệ thống phân phối 63 tỉnh thành
  • Gồm các kênh bán hàng: truyền thống, siêu thị , trường học, onlines,…

Review HÙNG CƯỜNG GROUP

2.9
16 review

02/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phát triển tốt, môi trường ổn, lãnh đạo hơi nóng nhưng tốt bụng, có nghỉ mát hằng năm (RV)

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi tốt, tổ chức company trip hằng năm, nhân viên hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc (RV)

03/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thường đổi văn phòng hằng năm, môi trường làm việc chuyên nghiệp (RV)

Những nghề phổ biến tại HÙNG CƯỜNG GROUP

Bạn làm việc tại HÙNG CƯỜNG GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÙNG CƯỜNG GROUP

HÙNG CƯỜNG GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo