Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự của công ty.
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình, thủ tục. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận trong công ty và giám sát việc chấp hành các hoạt động hành chính của công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự gồm: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phúc lợi, các loại nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, BHXH, chấm công tính lương,...
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm theo kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về chiến lược, xu hướng tuyển dụng hiệu quả, phù hợp.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, BHXH, Thuế...v.v
- Quản lý nhóm bảo vệ, tài xế. Tạp vụ, chăm sóc cây xanh, tài sản của công ty
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban điều hành Công ty
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật,...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt và am hiểu về pháp luật, đặc biệt là Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động. Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Hành chính- Nhân sự của công ty; kiến thức chuyên môn về quản trị nhân lực, tâm lý học.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành và đào tạo nhân viên tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm Misa.- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại, ổn định.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá