Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Phó phòng Hành chính nhân sự (Mạnh mảng Nhân sự)
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phó phòng Hành chính Nhân sự (85% Nhân sự): Phòng Hành chính Nhân sự: 50 thành viên chia 2 nhóm Hành chính và Nhân sự (Tuyển dụng, HRBP, Chế độ & chính sách):
1.Mảng Nhân sự (85%):
- Công tác quản lý vận hành: Quản lý hiệu quả chính hoạt động 2 nhóm (C&B và HRBP).
- Tư vấn, tham mưu, xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên, chức năng nhiệm vụ các Phòng/BP/cá nhân.
- Xây dựng, cải tiến, đề xuất các hệ thống quy trình, chính sách nhân sự, kiểm soát chất lượng vận hành các hoạt động chính sách chế độ, văn hóa người lao động công ty: Nhằm phát huy tính ổn định nhân sự, giữ chân và thu hút nhân tài.
- Tham mưu, xây dựng cải tiến hệ thống phát triển nguồn lực: Hệ thống chức danh, xây dựng nguồn lực kế cận, khung năng lực, định mức lao động, đề xuất phương án chiến lược đào tạo phát triển nguồn lực ổn định và chất lượng.
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược về hoạt động đối tác nhân sự với các Phòng/BP chuyên môn: Nâng cao giá trị nhân sự, hoạt động quản lý nguồn lực lao động.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, thu hồi kết quả và đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Xây dựng cơ chế/chính sách nhân sự phù hợp theo cơ cấu lao động.
- Tham gia hoạt động xây dựng, khảo sát trải nghiệm nhân sự, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ trải nghiệm văn hóa làm việc cho người lao động.
- Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các bộ phận được phân công (Điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm)
- Chủ trì hoạt động số hóa trong công tác triển khai phần mềm các hoạt động mảng nhân sự.
- Các hoạt động báo cáo định kỳ, phát sinh. Và một số hoạt động khác phát sinh theo hạng mục công việc liên quan đến từ BGĐ.
2.Mảng Hành chính (15%):
- Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành quản lý vận hành các công tác hành chính khác.
- Tư vấn, tham mưu các giải pháp nhằm tối ưu chi phí quản lý vận hành văn phòng.1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực/ Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Luật hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ SHRM.
2. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng/Trưởng nhóm Nhân sự/HRBP/OD.
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc/khung năng lực/phát triển tổ chức tại các doanh nghiệp từ 700 CBNV.
3. Kỹ năng:
- Có kỹ năng tin học văn phòng mức khá trở lên.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng làm việc, truyền đạt với các đối tác với chân dung khác nhau.
- Có kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch, triển khai và thu hồi dự án.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên nhân sự có khả năng Tiếng Anh (giao tiếp).
- Linh hoạt, chỉnh chu, quyết liệt trong công việc.
* Thông tin làm việc:
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.- Mức lương: 35M-45M
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện. Công ty thâm niên trên 20 năm. quy mô nhân sự 2000 CBNV
* Phúc lợi:
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty
- Chế độ ưu đãi theo chính sách CBNV khi mua sắm các sản phẩm Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá