Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
[Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh] - Quản Lý nhà hàng kinh nghiệm món Âu
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng
Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các 'chương trình khuyến mãi" tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
4. Marketing
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU... đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8. Điều hành công việc:
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các 'chương trình khuyến mãi" tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU... đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm 5 năm trở lên, trong đó ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý.
Có kinh nghiệm làm concept Âu, biết giao tiếp tiếng Anh.
Từng làm việc ở các hệ thống nhà hàng là lợi thế.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp.
Kỹ năng đào tạo và giao tiếp.
Các kỹ năng về nhà hàng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá