Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Quản lý hệ thống thông tin nhân viên (hệ thống & excel)
Nhận hồ sơ nhân viên mới từ Tuyển dụng, nhập dữ liệu nhân viên mới lên Phần mềm nhân sự
Kiểm tra hồ sơ nhân viên vào-ra, lưu trữ hồ sơ nhân viên một cách khoa học
Hợp đồng lao động và quan hệ lao động:
Theo dõi nhắc nhở nhân viên và cấp quản lý/TBP về thời hạn đánh giá thử việc, tái ký,...
Kiểm tra thông tin, trình ký, thu hồi, lưu trữ HĐLĐ
Gửi email thông báo lịch ký HĐLĐ cho nhân viên và thu thập/ kiểm tra các thông tin về: BHXH, nơi đăng ký khám chữa bệnh/ đăng ký PVI cho người thân/ hồ sơ đăng ký GTGC.
Các công tác gắn kết nhân viên khác:
Gửi email chúc mừng nội bộ: sinh nhật, thâm niên, bổ nhiệm...
Hỗ trợ các sự kiện nội bộ: Year-end-party, Company trip, 8/3, 20/10,.....
Xử lý toàn bộ quy trình nghỉ việc:
Nhận đơn nghỉ việc, exit interview
Gửi email đến nhân sự: BB bàn giao, các lưu ý về hoàn trả đồng phục
Kiểm tra công nợ: Đồng phục, đào tạo, BB bàn giao
Hoàn trả sổ bảo hiểm và tờ rời cho lao động nghỉ việc
Quản lý công cụ, dụng cụ: đặt mới, thu hồi kiểm kê (admin):
Đồng phục, giày, bảng tên, name card,...; theo dõi việc ký cam kết về đồng phục của nhân viên
Văn phòng phẩm cho khối văn phòng
PCCC:
Lập tờ trình, lập danh sách nhân sự cần học PCCC
Cấp, phát giấy chứng nhận sau khóa học
Thanh toán chi phí: Collect các chứng từ liên quan hành chính, thanh toán lên phần mềm Phoebus
Làm các báo cáo: Tình hình sử dụng đồng phục, văn phòng phẩm khi cần
Các công việc khác do cấp trên giaoTốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Văn Thư Lưu Trữ/ Hành Chính, hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Kinh nghiệm hành chính nhân sự, văn thư từ 3 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Cẩn thận, tỉ mỉLương tháng 13
Thưởng hiệu quả công việc
Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
Ngày phép
BHXH, BHYT, BHTN
Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
Khám sức khỏe định kỳ
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá