MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp, chi phí kế hoạch kinh doanh cho từng dự án
- Xây dựng quy trình triển khai và theo dõi các công việc kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Khảo sát nghiên cứu đánh giá thị trường và tìm hiểu thông tin dự án
- Triển khai và giám sát bán hàng
- Giám sát, báo cáo và đánh giá kết quả hoạt động bán hàng
- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, giao dịch.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc của tất cả nhân viên trực thuộc Bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing của Dự án.
- Thu thập thông tin thị trường, thị hiếu, nhu cầu của Chủ sở hữu và đối tác.
- Quản lý, Kiểm tra và đánh giá năng lực các Đại lý chiến lược
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầuYÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Từ 28-45 tuổi
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
– Có từ 3 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc… Ưu tiên có chứng chỉ kinh doanh BĐS
– Có các kỹ năng tìm kiếm khách hàng, Marketing Online: Facebook, Google,…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
– Có khả năng quản lý nhóm, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
QUYỀN LỢI
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận, thu nhập lên tới 100 triệu đồng tùy năng lực.
PHÚC LỢI
– Lương + Thưởng hoa hồng
– Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân
– Phân phối các dự án siêu HOT, giỏ hàng độc quyền
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động
– BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định
- Teambuilding hàng năm
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.