Mô tả công việc
● Tham mưu cho BGĐ về xử lý các vấn đề liên quan đến Bộ máy nhân sự và tổ chức hành chính.
● Phụ trách theo dõi tình hình nhân sự và tuyển dụng cho công ty
● Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự dựa trên định biên và ngân sách tuyển dụng hàng năm
● Xây dựng mạng lưới network trên nhiều kênh tuyển dụng để tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu của công ty
● Chịu trách nhiệm xây dựng, tư vấn lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên phù hợp với khung năng lực của từng vị trí chức danh
● Xây dựng kế hoạch đào tạo và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; xây dựng mô tả công việc đảm bảo nhân sự nắm chắc công việc cần thực hiện, nội quy, quy chế công ty.
● Xây dựng và trực tiếp vận hành hệ thống lương, thưởng, phúc lợi khuyến khích người lao động
● Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui, quy định
● Tổ chức các sự kiện nội bộ, gắn kết các thành viên trong công ty
● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
● Yêu cầu ứng viên có 5 năm kinh nghiệm trở lên
● Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức Y tế như: Bệnh viện, phòng khám…
● Nắm rõ pháp lý liên quan đến ngành y tế
● Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch
● Chịu được áp lực công việc
● Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, cẩn thận, chịu khó và ham học hỏi
● Mạnh tuyển dụng các vị trí chuyên môn và khối văn phòng, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
● Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, sáng tạo và trung thực.
● Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30, Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập: từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ tùy kinh nghiệm, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...)
● Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
● Được đào tạo, trau dồi kiến thức kỹ năng về hành chính - nhân sự trong một công ty có quy mô
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân
Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.