Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, kết nối với khách hàng; tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm kệ, giá cho kho hàng, kho bãi của nhà máy công nghiệp, logistics, siêu thị của Vinatech Group
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật tiến hành khảo sát mặt bằng để lên phương án thiết kế sản phẩm phù hợp và cung cấp báo giá cho khách hàng
- Đàm phán, trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về đặc tính, thông số kỹ thuật của sản phẩm, các điều khoản của hợp đồng và các dịch vụ đi kèm được cung cấp khi sử dụng sản phẩm của Vinatech Group
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức ký kết hợp đồng; triển khai đơn đặt hàng/hợp đồng đã ký kết với khách hàng; theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện hợp đồng để phối hợp xử lý khi cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau bán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án xây dựng, nhà xưởng công nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo 1 trong các ngoại ngữ sau: Anh, Trung, Nhật, Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp xăng xe, điện thoại - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (S: 08h00 - 12h00, C: 13h00 - 17h00) - Nghỉ 02 thứ 7
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
- Phúc lợi:
- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm; Year end party và các ngày kỷ niệm
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày chủ nhật, lễ, tết
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.