Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thịtrường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trảlời những thắc mắc của khách hàng, liên hệvới các bộphận khác xửlý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.
- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của nhóm Lab Dr Tom. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.
- Đối soát chi phí bán hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ; trình phê duyệt thanh toán FB, thanh toán khác cho khách hàng.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộphận kinh doanh có cơsởkiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thịtrường, kiểm soát tốc độbán hàng của NPP, đại lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán, Hỗ trợ kinh doanh...
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân
- Kỹ năng quản lý công việc
Thái độ:
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.