Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị Trí: Nhân Viên Kinh Doanh - Bộ Phận: MT Sales
* Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ; Quản lý, theo dõi hoạt động tại các điểm bán(90%) :
- Liên hệ và hỗ trợ dịch vụ cho các nhóm khách hàng: siêu thị/siêu thị Mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn và 1 số điểm bán khác (có sẵn data khách hàng)
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hỗ trợ thương mại, giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.
- Theo dõi, thị sát thị trường, đảm bảo hàng hóa đầy đủ và được trưng bày tốt.
- Theo dõi kiểm soát tình trạng giao hàng, các vấn đề liên quan đến các khách hàng phụ trách; Lập kế hoạch khuyến mãi, tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, phối hợp/hỗ trợ các hoạt động có liên quan được tổ chức tại siêu thị, cửa hàng.
* Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng (10%)
* Làm việc tại : (Văn Phòng Marketing HCM) 10/16 đường Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định.
Được tham gia các hoạt động, phong trào, tham quan du lịch do công ty tổ chức.
Thưởng lương tháng 13, các khoản phụ cấp và tiền thưởng khác theo chính sách của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Đãi ngộ ăn trưa tại văn phòng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h); Thứ 7 (8h - 12h) - Nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp và có bằng ĐH các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Sử dụng tốt THVN (Word, Excel, Powerpoint, internet...) và có chứng chỉ tin học A học tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói, viết) và có chứng chỉ ngoại ngữ B hoặc tương đương trở lên.
Độ tuổi
- Yêu cầu độ tuổi từ: 24 – 30 tuổi
- Không phân biệt Nam/Nữ
Yêu cầu khác:
- Có phương tiện đi lại và có thể đi công tác xa
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Trung thực,cẩn thận, quyết đoán, biết sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chuyên nghiệp và làm việc theo nhóm tốt.
- Hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh, vận tải ; Có tư duy kinh doanh, kỹ năng quản lý công việc
- Ưu tiên ứng cử viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng/marketing cho các nhãn hàng thực phẩm (FMCG) hoặc từng phụ trách bán hàng cho các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, khách sạn, nhà hàng, giải trí, rạp chiếu phim, khu phức hợp, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10,7 Tr - 12,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.