Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Cập nhật 10/08/2024 15:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
33 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 115 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng & đề xuất các giải pháp chuyển đổi số, hiểu các yêu cầu về dự án và các dịch vụ/giải pháp VIVAS mang lại. Theo dõi & bám sát các đầu mối liên quan đến dự án của đối tác và duy trì mối quan hệ đối với nhóm khách hàng của công ty.

- Phát triển Kinh doanh: Triển khai các mục tiêu bán hàng cho các dự án, bao gồm: đảm bảo doanh thu, lợi nhuận cho các dự án phần mềm triển khai. Tập trung thúc đẩy dự án & đảm bảo hoạt động đấu thầu các dự án diễn ra đúng quy trình. Theo dõi các chỉ số kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh để đảm bảo hiệu quả theo KPI đã đề ra.

- Lập kế hoạch triển khai: Hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo để đảm bảo rằng có một cách tiếp cận nhất quán trong việc duy trì & phát triển khách hàng. Điều này bao gồm báo cáo kịp thời về trạng thái khách hàng và khách hàng tiềm năng cũng như việc đánh giá các rủi ro & các công việc cần làm để hoàn thành được mục tiêu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, CNTT hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B

- Ưu tiên:

  • Đã từng đảm nhiệm vị trí Business Development/Pre Sale các giải pháp CNTT (CRM,ERP,BPM,POS,Marketing Automation,..) hoặc giải pháp ứng dụng khác trong lĩnh vực chuyển đổi số.
  • Có mối quan hệ doanh nghiệp B2B, tham gia các cộng đồng Giải pháp công nghệ/Chuyển đổi số/ Sales & Marketing là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về quy trình PTSP và các quy trình đấu thầu là một lợi thế

- Yêu cầu kỹ năng

  • Khả năng chịu áp lực về doanh số, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng
  • Khả năng chuẩn bị tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. xây dựng hồ sơ giải pháp, thiết kế tổng thể, lập dự toán, làm hồ sơ thầu
  • Khả năng giao tiếp,làm proposal vàthuyết trìnhtốt.
  • Khả năng thuyết phục và đàm phán để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
  • Khả năng lên kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng quyết đoán cao, xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin thị trường, có kiến thức CNTT là một ưu thế

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương: Up to 12tr/tháng (net) + Bonus + Commission
  2. - Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).

    - Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.

    - Hỗ trợ tiền ăn trưa.

    - Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.

    - Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.

    - Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.

    - Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.

    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.

    - Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.

    - Nghỉ mát hàng năm.

    - Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

  3. Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 đến thứ 6

Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá