Việc làm THỊNH PHÁT

Cập nhật 08/10/2024 15:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
{Pullman Hai Phong}Learning & Development/Nhân viên đào tạo & phát triển
THỊNH PHÁT
23 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

- Conduct training needs analysis of the hotel and departments. Tiến hành phân tích nhu cầu đào tạo của Khách sạn và các bộ phận.

- Create the generic training programs for the Hotel such as Orientation and Service Culture...Tạo các chương trình đào tạo chung cho khách sạn như : Dẫn nhập và Văn hóa dịch vụ..

- Set up the whole system of training: standard forms, reporting and filing system, communicating channels, certification, evaluating system, etc. Thiết lập hệ thống đào tạo : Các mẫu biểu chuẩn, hệ thống báo cáo và lưu trữ,các kênh liên lạc, chứng chỉ, hệ thống đánh giá,... vv...

- Set up the system for skill training, certification and assessment for each department. Manage integration and training of all employees into the Company's standards. Thiết lập hệ thống cho đào tạo kỹ năng, chứng nhận và đánh giá cho từng bộ phận.Quản lý sự hội nhập và đào tạo cho tất cả nhân viên mới theo tiêu chuẩn của Công ty.

- Strive to achieve Company objectives and exemplify the Company concepts and culture. Phấn đấu để đạt được mục tiêu công ty và làm hình mẫu cho các khái niệm và văn hóa công ty.

- Maintain compliance with company policies and procedures. Duy trì sự tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty

- Report regularly on training and quality related achievement measures and performance. Báo cáo thường xuyên về việc thực hiện và các phương pháp định lượng thành tích liên quan đến Đào tạo và chất lượng.

- Research and recommend emerging training strategies, tools and coursework. Nghiên cứu và đề xuất các chiến lược đào tạo xu hướng mới ,các công cụ và các môn học .

- Work closely with department heads to identify training needs and assist them in setting up the training program for each department. Làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận để xác định nhu cầu đào tạo và hỗ trợ họ trong việc thiết lập các chương trình đào tạo cho từng bộ phận .

- Communicate regularly and work cohesively with Director of Marketing, Senior Reservations Manager, Revenue Manager, and Reservation Supervisors to ensure highest level of conversion and sales effectiveness exists. Liên lạc thường xuyên và làm việc chặt chẻ với Giám đốc Tiếp thị, Quản lý đặt phòng Quản lý doanh thu, và giám sát đặt phòng để đảm bảo mức cao nhất về sự cải biến và bán hàng hiệu quả tồn tại.

- Prepare training schedule on monthly basis and communicate with departments to maximize attendance. Chuẩn bị lịch trình đào tạo trên cơ sở hàng tháng và giao tiếp với các phòng ban để tối đa hóa tham dự.

- Actively observe and evaluate training activities and make adjustments to ensure the greatest effectiveness of training. Chủ động quan sát và đánh giá hoạt động đào tạo và thực hiện điều chỉnh để đảm bảo hiệu quả lớn nhất của đào tạo .

- Set up and develop the network of training facilitators/trainers in departments, equip them with necessary skills to conduct departmental training and assist them in performing their tasks. Thiết lập và phát triển mạng lưới hỗ đào tạo / đạo tạo viên ở các phòng ban , trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết để tiến hành đào tạo các phòng ban và hỗ trợ họ trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình .

- Develop and implement training and related training programs. Xây dựng và thực hiện việc đào tạo và các chương trình đào tạo liên quan.

- Determine need for additional training modules and develop as necessary. Analyze trends and patterns of service feedback and customer interactions and implement new program based on observations. Xác định nhu cầu cho các mô-đun đào tạo bổ sung và phát triển khi cần thiết. Phân tích xu hướng và mô hình thông tin phản hồi của khách hàng và tương tác dịch vụ và thực hiện các chương trình mới dựa trên những quan sát .

- Plan, develop and conduct specialized trainings in the areas of customer service, products, sales, computer systems, and productivity. Lê kế hoạch , phát triển và thực hiện các khóa đào tạo chuyên ngành trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng , sản phẩm , bán hàng, hệ thống máy tính , và năng suất.

- Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed. Tìm nguồn và lấy được sự hỗ trợ từ chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết .

- Monitor all training activities conducted on and off site. Giám sát tất cả các hoạt động đào tạo được tiến hành bên trong và ngoài Khách sạn.

- Build relationship with hospitality schools or universities locally or internationally to bring the Hotel's training up to international standards. Xây dựng mối quan hệ với các trường khách sạn hoặc các trường đại học tại địa phương hoặc quốc tế để mang đến việc đào tạo cho khách sạn các tiêu chuẩn quốc tế

- Build up a data base of relevant training courses available in the market. Xây dựng cơ sở dữ liệu của các khóa học đào tạo có liên quan có sẵn trên thị trường.

- Administer the training budget and purchase training materials as required. Quản lý ngân sách đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu.

- Create and administer training certificates for the courses run. Tạo và quản lý chứng chỉ đào tạo cho các khóa học.

- Monitoring the application of programs trained to ensure all associates use the knowledge they learn in the workplace: grooming standards, safety issues, health care, service standards, etc. Giám sát việc áp dụng các chương trình đào tạo để đảm bảo tất cả các nhân viên sử dụng những kiến thức họ học được tại nơi làm việc : tiêu chuẩn ăn mặc , vấn đề an toàn , chăm sóc sức khỏe, tiêu chuẩn dịch vụ, vv

- Train and lead the frontline staff to achieve the highest levels of quality and consistency of customer service. Đào tạo và dẫn dắt các nhân viên tuyến đầu để đạt được mức độ cao nhất về chất lượng và tính nhất quán của dịch vụ khách hàng

- Monitor adherence to customer service policies and standards. Giám sát sự tuân thủ các chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

- Ensure quality assurance standards are met within all departments through feedback and working sessions with department heads. Đảm bảo các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng được đáp ứng trong tất cả các phòng ban thông qua thông tin phản hồi và các buổi làm việc với các trưởng phòng.

- Define performance benchmarks and create a tracking system to continuously assess customer service staff knowledge. Xác định hiệu xuất làm việc và tạo ra một hệ thống theo dõi liên tục đánh giá kiến thức của nhân viên dịch vụ khách hàng .

- Develop, implement and promote company and department announcements, programs, policies, procedures, processes and promotions. Xây dựng , thực hiện và thúc đẩy các thông báo của công ty và bộ phận , các chương trình , chính sách , thủ tục , quy trình và chương trình khuyến mãi .

- Identify and develop staff in training: English teacher, training officer. Xác định và phát triển nhân viên trong đào tạo : Giáo viên tiếng Anh , nhân viên đào tạo.

- Assist in the activities of T&C Department such as recruitment, outsourcing, interviewing, teambuilding activities, outing, etc. Hỗ trợ trong các hoạt động của bộ phận T & C như tuyển dụng , tiềm nguồn lao động thuê ngoài , phỏng vấn , các hoạt động teambuilding, đi chơi , vv

- Actively involved in caring for associates and making proposals for associates' well-being. Tích cực tham gia vào việc chăm sóc nhân viên và đề xuất kiến nghị cho sự thịnh vượng/hạnh phúc của nhân viên.

- Respond to employee requests for statements of service/earnings and take responsibility for other general inquiries. Đáp ứng yêu cầu nhân viên cho các báo cáo của các dịch vụ / thu nhập và chịu trách nhiệm cho những thắc mắc chung khác .

- Attend meetings as required. Tham gia các cuộc họp theo yêu cầu

- Carry out any additional duties as requested by the Hotel Management such as Manager on Duty, meetings with local authorities for related matters in training. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung theo yêu cầu của quản lý khách sạn như quản lý trực ban, các cuộc họp với chính quyền địa phương về các vấn đề liên quan trong đào tạo.

- Design and coordinate in internship programs for students. Thiết kế và phối hợp trong các chương trình thực tập cho sinh viên.

- Other tasks assigned by Director of T&C Những công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Nhân tài & Văn hóa.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities

Yêu cầu công việc

- Dynamic, experienced, good communication.

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
THỊNH PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy,

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. 

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

Những nghề phổ biến tại THỊNH PHÁT

Bạn làm việc tại THỊNH PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỊNH PHÁT

THỊNH PHÁT

Click để đánh giá