Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hàng ngày từ các bộ phận liên quan.
- Gọi điện/email chăm sóc khách hàng để nắm bắt thông tin và chuyển về các đầu mối có liên quan để xử lý những trường hợp xấu; Trường hợp đánh giá tốt xin review của khách trên các kênh online.
- Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng Service Charge hàng tháng theo tình hình công ty..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.