Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại và hỗ trợ các công việc của khách hàng
- Gửi tới khách hàng các thông báo về BST mới, chương trình MKT, chính sách bán hàng
- Tư vấn đơn hàng cho khách
- Theo dõi các phát sinh liên quan đến đơn hàng, đổi trả, hàng lỗi
- Theo dõi, đốc thúc công nợ
- Theo dõi thông tin đối thủ online
- Tập hợp chứng từ, thanh toán chi phí công tác KD
- Hỗ trợ các hoạt động customer MKT Chăm sóc trực tiếp cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở công ty cùng lĩnh vực thời trang hoặc liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày Lễ Tết
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.