Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Trực Tổng Đài
THỊNH PHÁT
23 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
2 - 3 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc chính:
Tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn khách hàng đến Hotline, Zalo, Facebook của công ty
Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tổng đài công ty
Cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang áp dụng tới khách hàng tiềm năng
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
Phối hợp với bộ phận bảo hành xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả
Hỗ trợ xét duyệt tiêu chuẩn đơn hàng cấp từ phòng kinh doanh.
Thời gian làm việc cố định ca:
Ca tối: 18h00 - 22h00 các ngày trong tuần (T2-CN)Thái độ phẩm chất:
Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
Kiến thức:
Là sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội.
Độ tuổi: từ 18 - 24 tuổi (trừ 2003)
Có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất 6 tháng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học văn phòng.Thu nhập: 22.500đ/giờ + thưởng hoa hồng đơn hàng
Được đào tạo các kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm phục vụ công việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến, cùng phát triển.
Tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn khách hàng đến Hotline, Zalo, Facebook của công ty
Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tổng đài công ty
Cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang áp dụng tới khách hàng tiềm năng
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
Phối hợp với bộ phận bảo hành xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả
Hỗ trợ xét duyệt tiêu chuẩn đơn hàng cấp từ phòng kinh doanh.
Thời gian làm việc cố định ca:
Ca tối: 18h00 - 22h00 các ngày trong tuần (T2-CN)Thái độ phẩm chất:
Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
Kiến thức:
Là sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội.
Độ tuổi: từ 18 - 24 tuổi (trừ 2003)
Có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất 6 tháng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học văn phòng.Thu nhập: 22.500đ/giờ + thưởng hoa hồng đơn hàng
Được đào tạo các kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm phục vụ công việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến, cùng phát triển.
Khu vực
THỊNH PHÁT
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy,
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
Những nghề phổ biến tại THỊNH PHÁT
Bạn làm việc tại THỊNH PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THỊNH PHÁT
Click để đánh giá