Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định)
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi.
- Tốt Nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng.
- Chăm chỉ, nghiêm túc với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm lương cứng + thưởng KPI + phụ cấp + hoa hồng: 7.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ/tháng.
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương.
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,... (Có hỗ trợ 1 triệu VNĐ khi tham gia đào tạo).
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.