Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng giáo dục (Thủ Đức)
THỊNH PHÁT
23 việc làm
37 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng (không áp doanh số - làm việc giờ hành chính);
+ Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng;
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,...
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng (không áp doanh số - làm việc giờ hành chính);
+ Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng;
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,...
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
THỊNH PHÁT
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy,
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
Những nghề phổ biến tại THỊNH PHÁT
Bạn làm việc tại THỊNH PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THỊNH PHÁT
Click để đánh giá