Chuyên viên Chiến lược Thương hiệu là vị trí đòi hỏi tư duy sáng tạo, nhạy bén và bám sát người dùng, thị trường.
Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu KBSV trong ngắn hạn và dài hạn;
- Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, tăng giá trị, danh tiếng và sức khỏe thương hiệu;
- Lập kế hoạch, triển khai tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng nhận diện và hình ảnh thương hiệu;
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch AWO content cho các kênh mạng xã hội;
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động ESG phù hợp với định hướng của KBSV và Công ty mẹ;
- Lập kế hoạch, theo dõi và tối ưu hóa ngân sách các chiến dịch Thương hiệu;
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp;
- Tham gia các dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thương hiệu, Truyền thông hoặc Marketing;
- Kỹ năng viết tốt, quen thuộc với các nền tảng truyền thông số;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.