Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nội dung phát triển trên kênh tiktok: lên kịch bản video, tham gia quay video, tham gia dựng cùng editor, kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video chuẩn nền tảng...
- Quản trị kênh tiktok của nhãn hàng: nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu của khán giả, theo dõi chỉ số kênh, báo cáo kênh,...
- Có khả năng bắt trend tốt,
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm làm việc với đối tác: KOC, Agency...
- Ưa nhìn, giọng hay là một lợi thế.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ: 26 – 29, Nữ.
- Trình độ cao đẳng trở lên các ngành truyền thông, MKT, Báo chí, Nhân văn...
- Có tư duy về content MKT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Agency.
- Ưu tiên ứng viên làm trong ngành mẹ – bé, thẩm mỹ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 – 12 triệu + Thưởng Doanh số.
- Chế độ xét nâng lương 2 lần/1 năm
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thăm khám sức khoẻ định kỳ.
- Du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn con người 24/24
- Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm.
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…