Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển kênh Tiktok cho nhãn hàng:
Theo dõi, quản lý và tổng hợp nội dung, báo cáo đánh giá về sản phẩm của nhãn hàng trên nền tảng;
Lên ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo, biên tập, tổng hợp và quản lý các nội dung trên Tiktok;
Lên kịch bản video/clip và phối hợp cùng team để triển khai sản xuất nội dung, thực hiện hoàn chỉnh các video/clip;
Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội:
Lên kịch bản livestream; dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi; tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem;
Cùng với team chuẩn bị các trang thiết bị trước buổi livestream; và xử lý các vấn đề về kỹ thuật trong suốt quá trình livestream như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh;
Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
Công việc khác:
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok;
Nghiên cứu insight khách hàng và khám phá bắt nhịp các trend hiện đại;
Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập;
Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu;
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
Ưu tiên ứng viên nếu:
Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:55:03
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…