Mô tả công việc
- Nghiên cứu insignt khách hàng và khám phá bắt nhịp nhanh với các xu hướng hiện nay.
- Sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản video Tiktok/ Reels/ Campaign/ Event/ Livestream cho mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu
- Thống kê, phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả nội dung và các kênh social.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các KOLs / KOC phù hợp với định hướng thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Hoạt ngôn - Hài hước - Năng động.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực cao, có tinh thần học hỏi.
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video: Canva, Capcut.
- Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers...)
Quyền lợi được hưởng
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty hấp dẫn.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc hiện đại.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, BHXH và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn. Được đánh giá thường xuyên, định kỳ
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…