Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý các kênh Booking hiệu quả (đặc biệt là TikTok) nhằm đáp ứng kịp thời KPIs và tối ưu chi phí
- Tích cực theo dõi và cập nhật những thay đổi về xu hướng KOLs, KOC để đề xuất phương án booking hiệu quả.
- Nghiên cứu và thực thi các chiến lược PR cho thương hiệu và sản phẩm của công ty
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản, quay dựng video TikTok, Facebook
- Đề xuất & kiểm duyệt nội dung kịch bản với các KOLs nhằm truyền tải đúng thông điệp của chiến dịch
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí
- Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố, khủng hoảng truyền thông. Thiết lập các quy chuẩn ứng xử với sự cố truyền thông.
- Các nhiệm vụ phát sinh khi được lãnh đạo cấp trên giao phó.
Quyền lợi:
- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 10-15 triệu/tháng, review ít nhất 1 lần/năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
- Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí: Sang thứ 2, trưa thứ 4, chiều thứ 6
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, Media,..)
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên (ưu tiên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, mẹ & bé)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống giao tiếp tốt
- Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ
- Khả năng sáng tạo nội dung linh hoạt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Cầu thị, ham học hỏi, biết lắng nghe.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Quảng Cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) được thành lập vào ngày 01/02/2007 với 2 cổ đông lớn là công ty quảng cáo đến từ Nhật MAC & CINQ và đối tác tại Việt Nam – công ty MIRAI Việt Nam.
Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, MCV đã không ngừng cố gắng, học tập và phát huy sự sáng tạo của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, được báo chí và khán giả truyền hình yêu mến trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo & truyền thông, sản xuất hậu kỳ,…
Gắn liền với uy tín và thương hiệu nhà sản xuất MCV Corporation là những chương trình truyền hình ăn khách như: Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus, vợ chồng son, bạn muốn hẹn hò, gia đình tài tử, lữ khách 24h, con đã lớn khôn, tạp chí 360, mẹ chồng nàng dâu,…