Việc làm PHC MEDIA

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHC MEDIA
Trưởng vùng kinh doanh (Area Sales Manager)
PHC MEDIA
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi việc thực thi chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động bán hàng bao gồm phân phối, trưng bày, khuyến mại...
Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
Thăm hỏi khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng....)
Dẫn dắt các cuộc thảo luận về các điều khoản thương mại & hợp đồng thương mại với khách hàng bằng cách đàm phán các điều khoản thương mại, tài trợ thương mại theo chiến lược của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
Tự lên danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm sản phẩm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng
Hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh kênh GT
Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi việc thực thi chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động bán hàng bao gồm phân phối, trưng bày, khuyến mại...
Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
Thăm hỏi khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng....)
Dẫn dắt các cuộc thảo luận về các điều khoản thương mại & hợp đồng thương mại với khách hàng bằng cách đàm phán các điều khoản thương mại, tài trợ thương mại theo chiến lược của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
Tự lên danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm sản phẩm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng
Hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh kênh GTYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan tới sales, ưu tiên Ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại/ tài chính
Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành sữa là một lợi thế
Có kiến thức về quản lý bán hàng, bao gồm kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, kế hoạch và phân phối sản phẩm, quản lý kênh phân phối
Có Kiến thức về phân tích thị trường
Kiến thức về kỹ năng quản lý, phân tích dữ liệuChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

 Công ty Cổ phần PHC Media (PHC Media) mới được thành lập từ hôm 9/1/2021, với quy mô vốn điều lệ 12 tỉ đồng.PHC Media đăng ký lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo, đặt trụ sở tại số 33A đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây cũng là địa chỉ thường trú của bà Đặng Thị Minh Phương (SN 1970) và ông Đặng Quốc Cường (SN 1982) – những cổ đông sáng lập, nắm giữ tới 75% vốn điều lệ của PHC Media.

Chính sách bảo hiểm 

  • Tham gia BHXH, Công đoàn

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Party kỷ niệm công ty
  • Tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  •  CTCP PHC Media (PHC Media) mới được thành lập từ ngày 9/1/2021, với quy mô vốn điều lệ 12 tỷ đồng. PHC Media đăng ký lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo

Mission

  • "Với những dấu ấn thành công ban đầu trong sự nghiệp, họ đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Họ tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, với những cá tính mạnh mẽ và dấn thân. Họ đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động, tri thức, mang khát vọng thành công, tạo nên những ánh sáng hy vọng vào tương lai"

Những nghề phổ biến tại PHC MEDIA

Bạn làm việc tại PHC MEDIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHC MEDIA

PHC MEDIA

Click để đánh giá