Việc làm PHC MEDIA

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHC MEDIA
Thư Ký Kinh Doanh - Sales Admin (Mức Lương 10 - 12 Triệu/Tháng)
PHC MEDIA
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, đi công tác...
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products and order status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và tình trạng đơn hàng.
• Interpreting,Translating Vietnamese - English. Translating other languages depending on abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung, Nhật, Cam-pu-chia,...là một điểm cộng.
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng.• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally is a plus/ Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam-pu-chia là lợi thế
• Proficiency in using common MS Office, professional reports and modern communication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with high pressure, quality - and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyên nghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility. Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực caoContinuos Learning and Developing Environment:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company's system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
Salary and Benefits:
• Compatitive Salary
• Fair, professional capacity assessment system, six - months' s evaluation
• Many opportunities in Career's Promotion
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...
• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning (from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, Long Thanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

 Công ty Cổ phần PHC Media (PHC Media) mới được thành lập từ hôm 9/1/2021, với quy mô vốn điều lệ 12 tỉ đồng.PHC Media đăng ký lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo, đặt trụ sở tại số 33A đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây cũng là địa chỉ thường trú của bà Đặng Thị Minh Phương (SN 1970) và ông Đặng Quốc Cường (SN 1982) – những cổ đông sáng lập, nắm giữ tới 75% vốn điều lệ của PHC Media.

Chính sách bảo hiểm 

  • Tham gia BHXH, Công đoàn

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Party kỷ niệm công ty
  • Tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  •  CTCP PHC Media (PHC Media) mới được thành lập từ ngày 9/1/2021, với quy mô vốn điều lệ 12 tỷ đồng. PHC Media đăng ký lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo

Mission

  • "Với những dấu ấn thành công ban đầu trong sự nghiệp, họ đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Họ tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, với những cá tính mạnh mẽ và dấn thân. Họ đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động, tri thức, mang khát vọng thành công, tạo nên những ánh sáng hy vọng vào tương lai"

Những nghề phổ biến tại PHC MEDIA

Bạn làm việc tại PHC MEDIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHC MEDIA

PHC MEDIA

Click để đánh giá