Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Nhà hàng
· Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn.
· Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
· Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
· Giám sát khu vực nhà hàng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
· Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
· Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
· Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: các yêu cầu về setup bàn, yêu cầu đặc biệt về menu…
· Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
· Hỗ trợ nhân viên nhà hàng đón tiếp khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
· Tham mưu cho BLĐ về việc triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
· Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
· Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
· Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
· Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
Lưu lại nội dung các phàn nàn, tiếp nhận các thông tin góp ý, cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát, triển khai đưa vào các giáo trình đào tạo cho nhân viên để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
· Chứng chỉ Nghiệp vụ Nhà hàng ( ưu tiên)
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Nhà hàng với vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.