Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng cá nhân (KHCN).
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, các chương trình định hướng, chương trình khuyến mãi, quảng bá SPDV của Ngân hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn SPDV, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu cải tiến, phát triển SPDV mới.
2. Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu, bán chéo các SPDV của Ngân hàng; thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.
3. Thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng:
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và đánh giá tài sản bảo đảm của khách hàng.
- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh, khả năng tài chính; thu thập, hoàn chỉnh hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
- Phân tích, đánh giá, đề xuất cấp tín dụng hoặc cơ cấu lại khoản CTD đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định Ngân hàng;
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc các ngành có liên quan. Nếu đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan đến bán hàng hoặc tương đương thì không bắt buộc phải tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan nêu trên.
2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
3. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
"Cùng Sacombank bứt phá để thành công"
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.