Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
2. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
3. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
4. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực
hiện theo đúng quy trình.
5. Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những
yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
6. Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan
đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
7. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
8. Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh
bom,…
9. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ
phận khác.
10. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Yêu cầu công việc
1. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
2. Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
3. Có kiến thức phù hợp và hiểu biết về thành phố, các điểm vui chơi giải trí cũng như đường xá để
có thể hướng dẫn, tư vấn cho khách.
4. Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân.
5. Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
6. Làm việc theo ca
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ qua Hotel Jobs
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.