Mô tả công việc
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ bạc… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của resort.
- Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của resort.
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ.
- Điều phối và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Quan sát, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, xử lý, báo cáo các trường hợp than phiền, không hài lòng của khách hàng.
1.2. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ
- Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau phục vụ.
- Đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ được bảo quản đúng nơi quy định
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng...
- Định kỳ thống kê, báo cáo số lượng các dụng cụ, trang thiết bị hư hỏng, mất mát
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5 sao. Hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên phục vụ tại khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.