Mô tả công việc
Quản lý, phân công thực hiện công việc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh về hoạt đông kinh doanh, nhân sự của bộ phận:
Phát triển chiến lược, định hướng kinh doanh, sản phẩm và các vấn đề liên quan.
Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh khu vực theo lịch báo cáo đề ra.
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh.
Quản lý, triển khai các hoạt động kinh doanh tại trung tâm và các điểm đào tạo
Quản lý, lên lịch và kết hợp với đội ngũ Marketing hội sở tổ chức các sự kiện offline nhằm tạo ra được lượng khách hàng xung quanh trung tâm.
Trực tiếp phụ trách các khách hàng quan trọng, khách hàng doanh nghiệp, trường học
Đánh giá thị trường, các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường định kì với sản phẩm hiện tại và đề xuất cho sản phẩm mới.
Hỗ trợ, đào tạo và theo sát đội ngũ chuyên viên tư vấn khi cần để giải quyết vấn đề và đảm bảo tiến độ công việc.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và kế hoạch doanh số của trung tâm/sản phẩm giáo dục.
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Ca làm việc: Đăng ký theo ca linh hoạt, 6 ca/tuần tương đương 44h/tuần:
Thứ 3: 13h00- 17h00
Thứ 2: Off
Thứ 4- Thứ 6: Đăng ký 1 trong 2 ca
Ca 1: 09h00- 18h00
Ca 2: 13h00- 21h00
Lịch cuối tuần: Thứ 7 & CN: 9h00- 18h00. Nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục.
Kỹ năng tư duy/phân tích/tổng hợp
Chủ động và sáng tạo trong công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương: Trưởng nhóm/trưởng phòng tuyển sinh,...
Nhiệt tình và có trách nhiệm cao
Kỹ năng sale tốt, quản lý đội ngũ
Quyền lợi
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Thu nhập cạnh tranh: lương, thưởng theo kết quả công việc, có cơ hội ESOP.
Lương cứng 10.000.000đ – 14.000.000đ/tháng + Phụ cấp năng lực theo thứ hạng K (4.000.000đ – 15.000.000đ/tháng) + Thưởng tháng/quý + Thưởng thành tích kinh doanh. Thu nhập lên tới 40.000.000đ/tháng
Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty
Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại TEKY
Được đào tạo bài bản về quản trị kinh doanh, mô hình chuỗi và các ứng dụng công nghệ quản trị.
Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:10:02
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.