Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng như các CEO, HRM, L&D manager tại các doanh nghiệp để thiết lập cơ hội hợp tác. Nghiên cứu về khách hàng, hoạt động L&D cũng như kinh doanh của khách hàng. Tư vấn giải pháp L&D để giúp khách hàng đạt mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn. Triển khai đào tạo để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả. Chăm sóc khách hàng để khách hàng đạt được giá trị kỳ vọng, nhanh và thân thiện với dịch vụ của Công ty.Sẵn sàng chuyển hoá bản thân để phù hợp với văn hoá Công ty như phần giới thiệu Có tư duy phân tích, ví dụ biết sử dụng Excel hoặc một số công cụ Power BI để phân tích là lợi thế Có kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm, tự học để nhanh nắm bắt về sản phẩm, giải pháp, để từ đó nâng cao hiệu quả tư vấn cho khách hàng Có mindset về Marketing Foundation để tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng Có kỹ năng thiết lập cuộc hẹn với khách hàng Có kỹ năng tư vấn, thuyết trình, biết đặt câu hỏi khai thác thông tin và đàm phán, chốt deal Có kỹ năng Follow Up khách hàng Có kỹ năng xử lý từ chối Từng làm L&D hoặc sales B2B sản phẩm tương tự là lợi thế Yêu thích kinh doanh, có tham vọng và tầm nhìn lớn là lợi thế.Lương P1 + P2 theo Level: 9.000.000 - 25.000.000 VNĐ Lương P3 (Performance hàng tháng): Theo cơ chế dựa vào kết quả làm việc Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại như: Laptop, điện thoại... (Tùy theo từng vị trí thì cấu hình và trang bị thiết bị sẽ khác nhau) Phụ cấp ăn trưa 700.000đ, gửi xe miễn phí Được tham gia tất cả các khóa học tại Gitiho hoàn toàn miễn phí Có lộ trình đào tạo và phát triển sự nghiệp cho từng vị trí Điều chỉnh lương dựa theo năng lực 2 lần/năm Thưởng các ngày Lễ (8/3, 30/[protected info], 20/10, 1/01, Tết m lịch,..) Lương tháng 13 Được nhận cổ phần ưu đãi (ESOP) khi bạn có sự đóng góp và gắn bó với Công ty Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.