Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm Quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh
2. Xây dựng, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm Kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
3. Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án của Công ty theo sát định hướng phát triển của Công ty.
4. Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Bất Động Sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty
5. Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng, hàng năm.
6. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
7. Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Kinh doanh.
8. Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
9. Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
10. Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Marketing….
- Có kinh nghiệm Ít nhất 3 - 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên Chứng chỉ mô giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
- Am hiểu về kinh tế Xã hội, thị trường bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy…
- Word/excel/Power point thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Quản trị, lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát công việc
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chi tiết cẩn thận sát sao với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Hoa hồng: Cực hấp dẫn, không giới hạn.
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội được tham gia tất cả các khóa cá nhân phát triển do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7. 8h30 -18h00
- Đồng nghiệp:
Môi trường năng động trẻ trung
Làm hết sức chơi hết mình. - Phúc lợi:
Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ
Được đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng công ty.
Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý - Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.