Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN 2.3 ★

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Cập nhật 02/10/2024 20:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI
Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp SME - Hải Dương, Bắc Ninh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh, Hải Dương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát đối với các hoạt động/ công việc sau tại Phòng kinh doanh phân khúc KHDN Micro:
Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh Phòng.
Giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank; giám sát sử dụng hiệu quả chi phí.
1. Lập kế hoạch
Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng nhằm tăng trưởng tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh
Quản lý, khai thác và phân tích thông tin thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát đối với các hoạt động/ công việc sau tại Phòng kinh doanh phân khúc KHDN Micro:
Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh Phòng.
Giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank; giám sát sử dụng hiệu quả chi phí.
Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng nhằm tăng trưởng tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
Quản lý, khai thác và phân tích thông tin thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đềYêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp - Chuyên ngành đào tạo
Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...).
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 - 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
3. Kết quả cần đạt được
Mục tiêu kinh doanh: Tăng trưởng các sản phẩm giải pháp thanh toán, tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền
Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Khách hàng: Tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng dịch vụ, sản phẩm của VPBank được cải thiện; kết quả từ các hoạt động ngoài tín dụng tăng trưởng bền vững. Khách hàng quen thuộc với hình ảnh VPBank và sử dụng lâu dài dịch vụ tại VPBank.
Con người: mức độ hài lòng của nhân viên
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI
Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Căn SH15, Tầng 3, CT1A, Tòa nhà Iris Garden, số 119 đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.

Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…

Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
  • Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
  • Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
  • Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.

Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.


Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

2.3
2 review

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Bạn làm việc tại Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Click để đánh giá