Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN 2.3 ★

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Cập nhật 02/10/2024 20:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI
Trưởng Phòng Kinh Doanh Online
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 45 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Cấp trực tiếp quản lý: Giám đốc điều hành

Quan hệ công việc

Bên trong công ty:

  • Các phòng ban trong Công ty

Bên ngoài công ty:

  • Khách hàng, Đối tác, Đơn vị vận chuyển liên quan

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Vị trí này trực thuộc sự quản lý của Ban giám đốc BW JAPAN (đơn vị chủ quản Thương hiệu Thời trang Cardina), chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, điều phối, thực thi các hoạt động Kinh doanh online FB theo tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty - Đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu và xây dựng niềm tin với khách hàng, tạo các trải nghiệm mua hàng tốt, thu hút và duy trì khách hàng trên nền tảng trực tuyến.

1. Quản lý nhân sự phòng

Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự trong phòng: định biên nhân sự từng bộ phận. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới đảm bảo vận hành xuyên suốt.

Quản lý nhân sự, đào tạo, phân công công việc cho CBNV trong phòng gồm các Leader và 30-60 Sale.

- Đào tạo và phát triển nhân viên:
+ Đào tạo tư duy tổng thể, kỹ năng và phương pháp làm việc cho toàn phòng
+ Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên Sale về kỹ năng bán hàng online, quản lý sản phẩm, và chăm sóc khách hàng.

Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ, hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.

Chốt bảng chấm công, chấm KPIs hàng tháng của Sale và Leader. Xây dựng hoặc hoàn thiện quy chế lương thưởng, đảm bảo tính công bằng, tạo động lực cho nhân sự.

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo hoạt động vận hành của phòng

2. Hoạch định chiến lược kinh doanh cho phòng KDOL Facebook.

Xây dựng chiến lược Kinh doanh tổng thể cho phòng theo tháng/quý/năm

Lập KHKD và timeline triển khai chi tiết cho Phòng đồng bộ với Chiến lược công ty

Xác định mục tiêu doanh thu phân bổ cho từng bộ phận Facebook Ads, Livestream, Zalo,.. điều chỉnh theo tình hình thực tế.

Xác định ngân sách chi phí quảng cáo của phòng phân bổ theo từng bộ phận, điều chỉnh theo tình hình thực tế.

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty

3.Quản lý toàn diện các mục tiêu kinh doanh của phòng và kiểm soát hiệu quả

Kiểm soát kết quả kinh doanh của các nhóm Facebook Ads, Livestream, Zalo,…. bám sát mục tiêu hàng tháng.

Phân tích thị trường: nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp (sản phẩm và cách bán).

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Theo dõi và cải thiện các chỉ số liên quan đến trải nghiệm người dùng trên Facebook.

Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nắm bắt được sản phẩm bán hàng tháng, lịch giao hàng và số lượng sản xuất hàng tháng.

Kiểm tra định kỳ về số lượng tồn kho, đảm bảo công suất bán hàng của Facebook, sắp xếp nhân sự hỗ trợ kho khi kho quá tải.

Lập chương trình khuyến mại tổng thể hàng tháng: dòng sản phẩm cần xả, giá sale xả,...

Kiểm tra định kỳ về các trạng thái đơn hàng, thời gian đi hàng và theo dõi, xử lý các công việc phát sinh.

Chủ động nghiên cứu, cải tiến áp dụng các công nghệ mới, đề xuất các phương án với Ban Giám đốc đảm bảo vận hành tối ưu

Đề xuất cải tiến quy trình: Luôn tìm kiếm và đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho hòng.

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty

4. Phối hợp công việc với các phòng ban khách

Phát triển sản phẩm: Phối hợp với bộ phận sản xuất và thiết kế để phát triển các dòng sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu thị trường và xu hướng thời trang.

Trao đổi và kết nối các công việc với các phòng ban khác và trao đổi công việc với các bên đối tác: Bluecore,..

Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Kỹ thuật, Thiết kế, Kế hoạch để đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi

Yêu cầu kết quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty

5. Các công việc khác

Lập các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh về kết quả kinh doanh, phân tích dữ liệu kinh doanh

Tham gia các cuộc họp/các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức;

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

QUYỀN HẠN

- Triệu tập họp định kỳ hoặc đột xuất đối với các nhân viên do mình phụ trách;
- Ký phê duyệt các văn bản, giấy tờ trong phạm vi quản lý
- Đề xuất với Ban Giám đốc các biện pháp cải tiến hoặc để thực hiện công việc hiệu quả
- Trao đổi với Lãnh đạo quản lý trong trường hợp có thắc mắc hoặc kiến nghị về công việc;
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật nhân sự do mình quản lý;
- Áp dụng các biện pháp tức thời trong phạm vi quyền hạn của mình để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty.

TRÁCH NHIỆM

- Chịu trách nhiệm đối với kết quả kinh doanh của phòng và các công việc được giao.
- Chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của thông tin cung cấp và trao đổi trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm về quản lý tài sản, công cụ dụng cụ mà công ty trang bị.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

Chuyên môn: Kinh doanh, marketing 

Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề 

Kiến thức cần thiết: Kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin

Kỹ năng cần thiết

a. Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng kinh doanh và phân tích, đánh giá, tổng hợp hiệu quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc và quản lý đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng thuyết trình.

b. Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo

c. Kỹ năng bổ trợ: Thành thạo tin học văn phòng

Kinh nghiệm: > 2 năm ở vị trí quản lý

Yêu cầu về đặc tính con người:

- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
- Nhạy bén với số liệu, kinh doanh, hướng mục tiêu 

Yêu cầu khác: Bảo mật các thông tin nhạy cảm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ
    - Nghỉ phép 12 ngày trong năm
    - Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương 13, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,...
    - Team building giữa năm, YEP

  • Lương: 25 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI
Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Căn SH15, Tầng 3, CT1A, Tòa nhà Iris Garden, số 119 đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.

Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…

Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
  • Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
  • Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
  • Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.

Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.


Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

2.3
2 review

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Bạn làm việc tại Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Click để đánh giá