Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kiểm tra các dữ liệu doanh thu bán hàng và nhập lên hệ thống theo ngày. (30%)
- Thu thập dữ liệu doanh thu, kiểm tra, đối chiếu, và nhập lên nền tảng Ecommerce AEONMALL PLUS, nộp báo cáo bán hàng và doanh thu theo như được yêu cầu. (20%)
- Hỗ trợ khách thuê nộp và thu thập dữ liệu doanh thu bán hàng. (10%)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuân thủ theo các quy định về kế toán và yêu cầu từ phía quản lý. (10%)
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc vận hành của các khách thuê như hoàn tiền vào thẻ, lỗi máy thanh toán, lỗi máy quẹt thẻ, v.v. (5%)
- Thường xuyên kiểm tra việc các bên gian hàng thuê tuân thủ chặt chẽ các quy định và quy trình của công ty. (5%)
- Đảm bảo việc thanh toán của các bên khách thuê và việc hoàn trả tiền cọc cho các bên khách thuê được thực hiện theo đúng tiến độ đã đặt ra. (5%)
- Chịu trách nhiệm về các giấy tờ liên quan tới việc thay đổi hợp đồng thuê như thông báo, thanh lý, dừng hợp đồng, v.v. (5%)
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên các gian hàng về cách sử dụng các loại máy móc tính tiền, quy trình đóng cửa, hay cách tạo và thực hiện các loại giấy tờ liên quan. (5%)
- Xử lý những yêu cầu từ phía khách hàng nếu có. (5%)
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang học năm 3/ năm 4 chuyên ngành Kế toán có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và tư duy ưu tiên, tôn trọng khách hàng.
- Có sự cẩn thận và khả năng sử dụng bộ công cụ Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang học năm 3/ năm 4 chuyên ngành Kế toán có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và tư duy ưu tiên, tôn trọng khách hàng.
- Có sự cẩn thận và khả năng sử dụng bộ công cụ Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM (RTC Technology Viet Nam JSC) tiền thân là trung tâm công nghệ RTC (RTC Technology Center) được thành lập vào tháng 3/2012.
- Năm 2013, RTC cung cấp các thiết bị vật tư trong lĩnh vực tự động hoá, đặc biệt là trong lĩnh vực Machine Vision như: Camera, phim, ống kính, đèn, bộ điều khiển Vision, máy đọc mã vạch, cảm biến, Halcon/Merlic của các hãng như: MVTec, Hikrobot, Datalogic, VST, Mitsubishi, Fujifilm. Bên cạnh đó, RTC còn triển khai các dự án về xe tự hành AGV và chế tạo máy theo yêu cầu.
- Năm 2014, RTC cung cấp các giải pháp về Machine Vision, tự động hóa, lập trình hệ thống PLC, HMI, Servo, Robot, SCADA, BMS…hệ thống nhúng cho các nhà máy, các dự án tự động hoá.
- Năm 2015, với nhiều thành tựu nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa, được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, với mong muốn kiến tạo và góp phần phát triển cho ngành sản xuất quốc gia, chúng tôi thành lập Công ty Cổ Phần RTC Technology Việt Nam.
- Trong suốt những năm hoạt động và phát triển, RTC đã nhận được rất nhiều chứng nhận ISO như: ISO 9001 (năm 2015), ISO 14001 (2015), ISO 45001 (2018).