Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chiến dịch Digital Marketing của Công ty.
- Đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông; đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, có độ phủ, tiết kiệm chi phí, đạt được mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện hoạt động digital, kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, đi link, backlink, seeding...
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả, tối ưu chi phí.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: marketing, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, ...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing.
- Có khả năng viết lách
- Có khả năng xử lý ảnh và biên tập video (cơ bản)
- Có kiến thức về công nghệ thông tin, SEO là điểm cộng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads,..), phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thưởng theo doanh số.
Thưởng các ngày lễ Tết trong năm, thưởng tháng 13
Cơm trưa tại công ty
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
MCBooks được thành lập vào ngày 25/08/2008, chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và liên kết xuất bản, phát hành sách.Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về phát hành sách ngoại ngữ và là là đối tác rất uy tín của nhiều công ty/tổ chức/cá nhân tại Việt Nam cũng như trên quốc tế.