Mô tả công việc
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital.
- Phối hợp quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Cập nhật trend xu hướng, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất KPI.
- Nghiên cứu insight và đưa ra chiến lược nội dung phân phối phù hợp cho từng tệp khách hàng.
- Đánh giá chất lượng quảng cáo của từng chiến dịch, xây dựng promotion cùng team marketing nhằm thúc đẩy doanh số.
- Lập báo cáo đo lường kết quả đạt được theo tuần, tháng lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tổi thiểu 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Yêu thích về các sản phẩm thể thao và mỹ phẩm như: Adidas, Nike, Fila, Ohui, Whoo,...
- Có khả năng chi tiêu ngân sách lớn là một lợi thế.
- Thành thạo sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Audien Insight, Pixel, Analytics,...
- Sáng tạo và nắm bắt các xu hướng digital mới trên thị trường.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
MCBooks được thành lập vào ngày 25/08/2008, chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và liên kết xuất bản, phát hành sách.Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về phát hành sách ngoại ngữ và là là đối tác rất uy tín của nhiều công ty/tổ chức/cá nhân tại Việt Nam cũng như trên quốc tế.