Việc làm Savita Việt Nam

Cập nhật 18/11/2024 12:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Quản Lý Thương Hiệu
Savita Việt Nam
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đối với hoạt động Sản phẩm và Nhãn hàng:
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm và nhãn hàng, kế hoạch tăng trưởng, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Hoạt Động Quản Lý Nhãn Hiệu & Sản Phẩm:

Làm việc chặt chẽ với chủ sở hữu IP (Hình ảnh nhân vật bản quyền) để đảm bảo tuân thủ quyền sử dụng và phát triển sản phẩm phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thiết kế sản phẩm theo đúng guideline của IP bản quyền & theo dõi tiến độ phát triển SPM và triển khai tung các sản phẩm mới, đảm bảo tích hợp IP một cách sáng tạo và hiệu quả.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược sử dụng hình ảnh IP vào sản phẩm, tìm kiếm IP mới phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty và thị trường hoặc sáng tạo IP mới.
Quản lý và lên kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing ATL (Sản xuất vật liệu truyền thông, Truyền thông Digital (Youtube, tiktok KOL/KOC, Facebook), các nền tảng EC & các hoạt động BTL (Activation, Sự kiện, PG Inline v..v...) để phát triển doanh số nhóm sản phẩm/nhãn hiệu được phân công.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đều phản ánh đúng giá trị và thông điệp của thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Hoạt Động Theo Dõi Sức Khỏe Nhãn Hàng, Sản Phẩm:

Thực hiện phân tích số liệu đánh giá sức khỏe Nhãn hàng, danh mục sản phẩm: Doanh số, sản lượng, xu hướng phát triển của Nhãn hàng, sản phẩm để đề xuất hướng phát triển theo yêu cầu của trường phòng.
Quản lý, theo dõi việc sử dụng hình ảnh sản phẩm/nhãn hàng, đảm bảo tính nhất quán trên các kênh truyền thông, điểm bán,... & các thiết kế công bố ra bên ngoài khác.

Phối hợp về Chuyên môn với các BP khác:

Phối hợp với BP. Ngành hàng cho tiến độ SP mới hoặc SP theo dự án.
Phối hợp với BP. R&D, CAT về thông tin sản phẩm mới, thiết kế Mô tả sản phẩm mới, trao đổi thông tin nhu cầu và xu hướng thị trường, thị hiếu người tiêu dùng thực hiện các phương án sản sản phẩm mới.
Phối hợp với BP. Mua Hàng lựa chọn NCC cho từng chiến dịch cụ thể.
Phối hợp với BP. Kinh doanh về việc lên kế hoạch & triển khai các hoạt động bán hàng.

Phối hợp với các Khối khác trong Tập đoàn và các Công ty thành viên:

Phối hợp với TLHC, HTTL hoặc các BP liên quan theo chỉ định của QLNH: cải tiến sản phẩm hiện có; các ý tưởng liên quan đến quảng bá Nhãn hàng, sản phẩm, hoạt động hỗ trợ bán hàng cho điểm bán, các chương trình cho NTD cuối cùng.
Phối hợp với BP. Điều Phối của Tập đoàn và các công ty con đối với tiến độ sản xuất & phân bổ ra thị trường nhóm SP bán hàng mùa vụ & tiến độ phân bổ các vật phẩm POSM tại Điểm bán.
Phối hợp với Khối Tài chính Kế toán của Tập đoàn nhằm tuân thủ theo các chính sách chung, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho các chương trình marketing.
Phối hợp với Khối Quản trị Chất lượng Toàn diện (TQM) của Tập đoàn về hồ sơ kiểm soát chất lượng của các sản phẩm mang tính bán hàng mùa vụ; các sản phẩm sử dụng cho các chương trình Marketing khác; thông tin báo cáo về Thỏa mãn khách hàng hằng năm.

Báo cáo:

Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng Phòng Thương hiệu.
Chia sẻ thông tin báo cáo liên quan cho các Bộ phận/Phòng ban khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn.
Có kiến thức về nghiệp vụ Tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu
Tiếng Anh thương mại: Tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing hoặc các ngành nghề liên quan.
Khả năng phân tích tốt, chịu áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý các sản phẩm sử dụng hình ảnh IP

Quyền lợi

Phụ cấp cơm trưa
Đóng BHXH Full Lương
Lương tháng 13 + Thưởng KIP cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Savita Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 35, Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Công ty chúng tôi là một nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng sữa hạt cho người mắc các vấn đề về xương khớp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đạt những chứng nhận quan trọng và chất lượng nhất

Công ty cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp. Công ty của bạn đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Đội ngũ nhân viên của công ty là những chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và đóng gói đảm bảo sự an toàn và chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ mang đến lợi ích tối đa cho sức khỏe của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Savita Việt Nam

Bạn làm việc tại Savita Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savita Việt Nam

Savita Việt Nam

Click để đánh giá