Mô tả công việc
- Establish and maintain positive relationships with customers, ensure their satisfaction and continued interest in the company's services.
- Support relevant departments in processing orders and other requests from customers.
- Coordinate with relevant departments to provide timely support when customers need to adjust or edit translations or notarizations.
- Prepare and deliver sales presentations on solution and service portfolio.
- Other preparation tasks assigned by the Line Manager.
Quyền lợi được hưởng
- Internship Allowance.
- Working time: 9am - 6pm (Mon - Fri).
- Working in a dynamic and professional environment.
- Promotion opportunities based on ability
Yêu cầu công việc
- 4th-year students or freshers fit with the start-up environment.
- Be able to work full-time (Mon-Fri) for at least 6 months Full-time Internship.
- Good communication and negotiation skills.
- Fast-learning and open to change.
- Teamwork, time management, and data analyst skills.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Công ty chúng tôi là một nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng sữa hạt cho người mắc các vấn đề về xương khớp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đạt những chứng nhận quan trọng và chất lượng nhất
Công ty cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp. Công ty của bạn đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.
Đội ngũ nhân viên của công ty là những chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và đóng gói đảm bảo sự an toàn và chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ mang đến lợi ích tối đa cho sức khỏe của khách hàng.