Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Giờ hành chánh
Trợ lý cho giám đốc nhà máy Trảng Bàng các công việc liên quan đến lập kế hoạch vật tư và kế hoạch sản xuất
Báo cáo cho giám đốc nhà máy tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất
Theo dõi việc triển khai kế hoạch sản xuất với các quản lý sản xuất
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 2 năm trở lên về ngành cơ khí
Sử dụng được Aucad hoặc Solidworks
Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo
Nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, năng động, hoàn thành công việc theo trách nhiệm.
Tiếng Anh sử dụng được trong công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động và các quyền lợi khác cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: BH rủi ro 24/24
Tham gia chương trình dã ngoại, teambuilding, tiệc tất niên,....
Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc
Lương cao theo năng lực ứng viên
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:10:03
Công ty cổ phần Sofia Nội Thất thành lập năm 2009 với thế mạnh là sản xuất những sản phẩm nội thất cao cấp.
Sofia nội thất là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất: Sofa và đồ bọc( da thật, giả da, vải nỉ...)sản phẩm mộc tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá và cơ khí mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Hơn một thập kỷ trước, trong khi tất cả các công ty ở Việt Nam đều hướng đến xuất khẩu những sản phẩm tốt nhất của Nguyễn Minh Tuấn, thấm nhuần niềm đam mê và mong muốn nâng tầm nội thất Việt Nam, đã quyết tâm theo đuổi một mô hình nhà máy sản xuất nội thất “All in one”, với sự kết hợp của các phân khu chuyên biệt khác nhau. Công ty cổ phần Sofia Nội Thất thành lập năm 2009
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.