Mô tả công việc
Theo dõi và quản lý tiến độ các dự án;
Tham gia vào quá trình tương tác với khách hàng (NCC) để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn, cung cấp giải pháp thiết kế phù hợp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm, sản phẩm thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng nhất và nhận dạng thương hiệu.
Quản lý và lưu giữ các tư liệu về thiết kế, hình ảnh thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc;
Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đồ hoạ, mỹ thuật,....;
- Thành thạo sử dụng Photoshop, Adobe Premier, Canva, Adobe Illustrator,....;
- Có kiến thức về kỹ thuật quay phim, góc máy, ánh sáng;
- Ưu tiên ứng viên có portfolio các sản phẩm đã thực hiện;
- Có kỹ năng thiết kế, hiểu biết về bố cục, màu sắc và typography;
- Thành thạo After Effect là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt, luôn cập nhật xu hướng hình ảnh, banner mới nhất;
- Có từ ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:40:02
Công ty cổ phần Sofia Nội Thất thành lập năm 2009 với thế mạnh là sản xuất những sản phẩm nội thất cao cấp.
Sofia nội thất là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất: Sofa và đồ bọc( da thật, giả da, vải nỉ...)sản phẩm mộc tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá và cơ khí mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Hơn một thập kỷ trước, trong khi tất cả các công ty ở Việt Nam đều hướng đến xuất khẩu những sản phẩm tốt nhất của Nguyễn Minh Tuấn, thấm nhuần niềm đam mê và mong muốn nâng tầm nội thất Việt Nam, đã quyết tâm theo đuổi một mô hình nhà máy sản xuất nội thất “All in one”, với sự kết hợp của các phân khu chuyên biệt khác nhau. Công ty cổ phần Sofia Nội Thất thành lập năm 2009
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.