Việc làm SƠN NISHU

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN NISHU
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - KÊNH DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - [LƯƠNG TỪ 15 TRIỆU] + [THƯỞNG KPIs] (NHẬN VIỆC NGAY)
SƠN NISHU
131 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Chúng tôi tìm kiếm những ngôi sao sáng, những người sẵn sàng thách thức và đổi mới.
* Công việc chính
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng: Giám sát và phát triển nhân viên bán hàng, bao gồm cả việc đào tạo, hướng dẫn, và đánh giá hiệu suất công việc liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
Thiết lập mục tiêu bán hàng: Xác định và thiết lập mục tiêu bán hàng cho đội ngũ, và đảm bảo các mục tiêu này phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
Giám sát hoạt động bán hàng: Theo dõi tiến độ bán hàng, bao gồm việc phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như marketing, hậu cần và dịch vụ khách hàng để đảm bảo hiệu quả hoạt động chung và sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết vấn đề và khiếu nại khách hàng: Xử lý các thách thức và khiếu nại từ khách hàng liên quan đến bán hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ và cung cấp phân tích chi tiết về xu hướng thị trường và hiệu suất bán hàng.
* Quản lý triển khai hợp đồng đã ký
Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng & theo dõi Công nợ
Có khả thể làm việc từ xa Online trên mọi tỉnh thành cả nước để thông tin về các dự án và xúc tiến các dự án.
* Một số Công việc khác
Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng.
Phối hợp với bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng.
Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.
* Chính sách nhân sự tại hệ thống WorldCareVN
* Môi trường làm việc lành mạnh
- Cho phép nhân viên tự do lựa chọn giờ làm việc phù hợp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
- Lựa chọn làm việc phù hợp với lối sống hiện đại.
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường học tập suốt đời thông qua trung tâm đào tạo của WorldCareVN nhằm nắm rõ thị trường, sản phẩm, nghiệp vụ và giá trị vượt trội mang lại cho các Bên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng, khuyến khích nhân viên phấn đấu và phát triển lâu dài trong công ty.
* Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Nghỉ phép năm, nghỉ phép sức khỏe, và nghỉ phép không lương linh hoạt.
- Đảm bảo mức lương và các khoản phụ cấp cao hơn so với thị trường.
- Cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân, để nhân viên yên tâm làm việc.
- Chế độ đãi ngộ tốt: BHXH, BHYT, BHTN…Thưởng ESOP, thâm niên
* Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động gắn kết nhân viên như du lịch, team building, và các sự kiện văn hóa.
- Khuyến khích sáng kiến từ nhân viên và hỗ trợ các ý tưởng mới mẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.
- Xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng.
* Công nghệ và trang thiết bị hiện đại
- Cung cấp các công cụ và phần mềm hiện đại nhất (bán hàng, phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý vận hành hệ thống…) để hỗ trợ công việc, đảm bảo nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất.
- Đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, an toàn và thân thiện, bao gồm cả các không gian làm việc mở.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo và động viên đội ngũ, đặt mục tiêu và định hướng phát triển cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc giao tiếp, có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức: Có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích: Có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chính xác và kịp thời.
Kiến thức sản phẩm: Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mà công ty cung cấp, bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý các thách thức và vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng một cách hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán: Có khả năng đàm phán thành công với khách hàng và đối tác kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ô 30 – Lô BT2 - KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua quá trình 16 năm phát triển, Công ty CP Sơn NISHU đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam.

Hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã thực hiện hoạt động sản xuất áp dụng Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 cho ba nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn - Hà Nam & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng, với nhiều thiết bị đo lường, kiểm tra & thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU,... nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng & phù hợp với điều kiện thời tiết & khí hậu tại Việt Nam.

Với tiêu chí sản xuất “Sơn sạch - cho không gian sống xanh”, NISHU đã đầu tư dây chuyền thiết bị đồng bộ với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ ổn định về mặt chất lượng, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến, thân thiện, không mùi & đặc biệt chứa hàm lượng VOCs (hợp chất bay hơi hữu cơ) cực thấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường thì công tác bảo vệ môi trường, tiến tới phát triển bền vững luôn được lãnh đạo công ty xem là nhiệm vụ ưu tiên & là yếu tố quyết định để NISHU đáp ứng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiệt môi trường & an toàn cho người sử dụng. 

Đội ngũ Nhân sự của NISHU từ cán bộ quản lý, nhân viên kỹ thuật đến công nhân sản xuất đều được đào tạo thành thạo về kỹ năng quản lý, kiến thức kỹ thuật và công nghệ cần thiết, đồng thời đã có tích lũy kinh nghiệm qua thực tế hoạt động của Công ty. Hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sơn NISHU thông qua Bộ phận bán hàng, Chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng với mạng lưới Đại lý trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Nhận được sự tin cậy của các đối tác bạn hàng, NISHU đã vô cùng vinh dự được trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật liệu, tư vấn & thi công các công trình lớn, có yêu cầu chất lượng, có tính thẩm mĩ cao như: Tòa nhà Quốc hội, Hầm đèo Hải Vân, Khu đô thị Royal City, Times City,…

Những nghề phổ biến tại SƠN NISHU

Bạn làm việc tại SƠN NISHU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SƠN NISHU

SƠN NISHU

Click để đánh giá