Việc làm SƠN NISHU

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN NISHU
NHÂN VIÊN KINH DOANH -Sinh hóa miễn dịch
SƠN NISHU
131 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chi tiết
Đảm bảo doanh số, doanh thu, sản phẩm mới, khách hàng mới bằng việc chủ động thực hiện độc lập hoặc cùng QLTT một hoặc nhiều các hoạt động sau:
- Lên kế hoạch: Lập kế hoạch bán hàng ở tệp khách hàng và nhiệm vụ được giao
- Phát triển nhu cầu khách hàng: Tiếp cận, khảo sát, thu thập phân tích và đánh thông tin khách hàng, đối thủ, quy định bộ/ngàng để giới thiệu chào hàng phù hợp
- Tư vấn và thuyết phục giải pháp: Xây dựng giải pháp; thuyết trình giải pháp và giải đáp thắc mắc với KH để thuyết phục được sự đồng thuận và lựa chọn sử dụng
- Hợp đồng và thực hiện hợp đồng:
+ Hợp đồng/lắp đặt máy: Đầu mối để kết nối việc ký kết hợp đồng, thực hiện đặt máy và hàng kèm, kết nối các bộ phận phòng ban đảm bảo việc bàn giao lắp đặt và đưa vào sử dụng theo kế hoạch
+ Thầu và hợp đồng hóa chất:Thực hiện các công việc tại công ty và khách hàng để đảm bảo về danh mục, thông số kỹ thuật, giá, HSMT, HSDT, thương thảo để trúng thầu hướng tới mục tiêu kinh doanh
+ Thực hiện hợp đồng: Theo dõi và thực hiện các công việc để lên đơn hàng theo hợp đồng và xử lý khi có các vấn đề phát sinh
- Xây dựng phát triển MQH và gia tăng thị phần/độ phủ:
+ Xây dựng và phát triển MQH: Thăm hỏi và phát triển MQH; phát triển KOLs sản phẩm/giải pháp; tiếp nhận giải quyết các khiếu nại về sản phẩm/giải pháp và các công việc hoạt động bán hàng để gia tăng sự hài lòng và ủng hộ
+ Thực hiện hoặc tham gia các hoạt động về hội nghị/hội thảo; tăng cơ số thầu, lâm sàng gia tăng chỉ định và thúc đẩy doanh số để gia tăng doanh số/thị phần
+ Phát triển sản phẩm mới: Thuyết phục triển khai sản phẩm mới tại khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
- Nghiệm thu/thanh lý hợp đồng:
+ Máy: Đầu mối kết nối các bộ phận công ty và khách hàng để thực hiện bàn giao nghiệm thu và thanh lý hợp đồng máy
+ Công nợ hóa chất: Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng HTKD và nhóm công nợ để làm việc với các đầu mối tại khách hàng để thúc đẩy, giải quyết phát sinh và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc phát sinh tại nội bộ công ty bao gồm:
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng: MF máy/hóa chất
- Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin khách hàng; Xây dựng và update kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển bản thân theo khung đào tạo hàng năm của công ty
- Tham gia các buổi họp theo yêu cầu và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu QLTT, QLGT, BLĐ
- Các thủ tục phát sinh khác liên quan: Thanh toán nội bộ, đề xuất nội bộ,...Yêu cầu
Học vấn:
- Trung cấp trở lên chuyên ngành y, dược, xét nghiệm, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, kinh tế...
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Kiến thức tốt về lĩnh vực kinh doanh nói chung, ưu tiên lĩnh vực y tế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Kiến thức cần có khi làm việc
- Các quy trình làm việc của các phòng ban liên quan
- Kiến thức tổng quan về y học
- Nắm vững kiến thức về các dòng sản phẩm công ty đang phân phối
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Khách quan
- Trung thực, công bằng
- Có cảm nhận về con người tốt
- Trách nhiệm và tận tụy
- Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao
Kinh nghiệm làm việc liên quan tới vị trí
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ sinh học
- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác khi phát sinh yêu cầuQuyền lợi
Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ô 30 – Lô BT2 - KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua quá trình 16 năm phát triển, Công ty CP Sơn NISHU đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam.

Hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã thực hiện hoạt động sản xuất áp dụng Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 cho ba nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn - Hà Nam & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng, với nhiều thiết bị đo lường, kiểm tra & thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU,... nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng & phù hợp với điều kiện thời tiết & khí hậu tại Việt Nam.

Với tiêu chí sản xuất “Sơn sạch - cho không gian sống xanh”, NISHU đã đầu tư dây chuyền thiết bị đồng bộ với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ ổn định về mặt chất lượng, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến, thân thiện, không mùi & đặc biệt chứa hàm lượng VOCs (hợp chất bay hơi hữu cơ) cực thấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường thì công tác bảo vệ môi trường, tiến tới phát triển bền vững luôn được lãnh đạo công ty xem là nhiệm vụ ưu tiên & là yếu tố quyết định để NISHU đáp ứng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiệt môi trường & an toàn cho người sử dụng. 

Đội ngũ Nhân sự của NISHU từ cán bộ quản lý, nhân viên kỹ thuật đến công nhân sản xuất đều được đào tạo thành thạo về kỹ năng quản lý, kiến thức kỹ thuật và công nghệ cần thiết, đồng thời đã có tích lũy kinh nghiệm qua thực tế hoạt động của Công ty. Hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sơn NISHU thông qua Bộ phận bán hàng, Chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng với mạng lưới Đại lý trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Nhận được sự tin cậy của các đối tác bạn hàng, NISHU đã vô cùng vinh dự được trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật liệu, tư vấn & thi công các công trình lớn, có yêu cầu chất lượng, có tính thẩm mĩ cao như: Tòa nhà Quốc hội, Hầm đèo Hải Vân, Khu đô thị Royal City, Times City,…

Những nghề phổ biến tại SƠN NISHU

Bạn làm việc tại SƠN NISHU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SƠN NISHU

SƠN NISHU

Click để đánh giá