* KẾ TOÁN CHI PHÍ:
- Thu thập yêu cầu thanh toán từ các bộ phận liên quan, xem xét và xác minh chứng từ thanh toán (hóa đơn của nhà cung cấp, PR, Yêu cầu thanh toán ...), đảm bảo tuân thủ chính sách thanh toán.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh, đảm bảo chi phí, hồ sơ chứng từ tuân thủ quy chế, quy định Công ty, và quy định về thuế
- Ghi nhận mọi giao dịch ngân hàng và tiền mặt vào hệ thống kế toán, đảm bảo số dư tiền mặt và ngân hàng chính xác. Quản lý tài khoản ngân hàng và kiểm soát số dư tài khoản ngân hàng, lập báo cáo tiền mặt hàng ngày, hàng tuần
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Khai báo, tính phân bổ chi phí trả trước hàng tháng, chi phí khấu hao
- Theo dõi và quyết toán tạm ứng nhân viên
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn đầu vào
- Hạch toán các chi phí phát sinh của Cty
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
* KẾ TOÁN THANH TOÁN:
- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng, hàng tuần, thanh toán nhập khẩu khi có phát sinh.
- Thu thập yêu cầu thanh toán từ các bộ phận liên quan, xem xét và xác minh chứng từ thanh toán (hóa đơn của nhà cung cấp, PR, Yêu cầu thanh toán ...), đảm bảo tuân thủ chính sách thanh toán.
- Ghi nhận mọi giao dịch ngân hàng và tiền mặt vào hệ thống kế toán, đảm bảo số dư tiền mặt và ngân hàng chính xác.
- Quản lý tài khoản ngân hàng và kiểm soát số dư tài khoản ngân hàng, lập báo cáo tiền mặt hàng ngày, hàng tuần
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Lưu giữ các hồ sơ và tài liệu một cách kỹ lưỡng và chính xác, phù hợp với chính sách của công ty và các nguyên tắc kế toán được chấp nhận.
- Cung cấp tài liệu hỗ trợ cho việc kiểm toán, quyết toán
- Chuẩn bị và nộp tất cả các hồ sơ thanh toán để xin phê duyệt/ phê duyệt của HĐQT hàng tuần.
- Lập các lệnh thanh toán theo lịch thanh toán
- Chuẩn bị tài sản cố định, danh sách kiểm soát công cụ khác và so sánh với hệ thống.
- Lập báo cáo liên quan