* Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng nội bộ, kênh truyền thông
- Phân tích, đánh giá, đề xuất sử dụng các nguồn tuyển dụng có hiệu quả
- Thu hút, tìm kiếm ứng viên, thực hiện việc sàng lọc hồ sơ dự tuyển
- Sắp xếp lịch phỏng vấn
- Phỏng vấn ứng viên đánh giá và phân loại ứng viên
- Thông báo kết quả đến ứng viên
* Tham gia xây dựng, cải tiến:
- Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình tuyển dụng
- Tham gia xây dựng, cải tiến chính sách tuyển dụng, giới thiệu ứng viên
- Soạn thảo các bài test liên quan đến việc đánh giá thái độ, đặc tính tâm lý và các kỹ năng chung
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn