Mô tả công việc
- Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành-sửa chữa xe.
- Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn.
- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực sửa chữa, tư vấn dịch vụ sửa chữa.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
- Ưu tiên có GPLX dấu B2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Hãy gia nhập THACO AUTO THANH XUÂN để trở thành một phần của hành trình chinh phục đỉnh cao:
Tại THACO AUTO THANH XUÂN, bạn sẽ được:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với thương hiệu xe uy tín hàng đầu Thế Giới.
- Tham gia đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.
- Chế độ BH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được reiview lương theo năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức kiến thức về sữa chữa chung.
- Có cơ hội thăng tiến cao trong một tập đoàn lớn và uy tín.
- Thưởng thức chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
- Lương cứng từ 8.000.000 /tháng + Thưởng năng suất bán hàng DVPT
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ bữa trưa miễn phí, đồng phục công ty,quà Tết, phụ cấp độc hại.
- Thử việc được 100% lương cứng.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.