Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng các sản phẩm của ngành hàng theo doanh số công ty đề ra.
2. Phụ trách duy trì khách hàng hiện tại và khai thác khách hàng tiềm năng.
3. Hỗ trợ NPP chăm sóc các cửa hàng trọng tâm.
4. Chăm sóc và hỗ trợ bán hàng của các đại lý
5. Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm.
6. Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ của hãng đến với khách hàng.
7. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh / nhiệt điện lạnh năm 2024
2. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục..
3. sẵn sàng tiếp nhận các buổi đào tạo từ công ty
4. Năng động, có khả năng làm việc độc lập và xử lý vấn đề, chịu được áp lực công việc.
5. Sử dụng tốt tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word)
QUYỀN LỢI
1. Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng hoa hồng (Quý, năm)
2. Trợ cấp giao thông, điện thoại, đỗ xe.
3. Cung cấp suất ăn trưa miễn phí tại văn phòng.
4. Đóng BHXH đầy đủ.
5. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
6. Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo sản phẩm, kỹ năng v.v
THÔNG TIN KHÁC
1. Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (8h30 - 17h30), nghỉ trưa 1h30p
2. Trụ sở chính: Số 42-48, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM
3. VPDD: ML6-38 Vinhomes Green Bay, 07 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
4. Thông tin tham khảo:
+ Website Công ty: www.midea.com/vn/
+ Website Tập đoàn: www.midea-group.com/
+ Facebook chính thức: www.facebook.com/MideaVN
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng KPI (Quý, năm).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng, chuyên môn v.v.
Chăm sóc sức khoẻ
- Đóng BHXH đầy đủ.
Khác
- Trợ cấp giao thông, điện thoại và đỗ xe.
- Cung cấp suất ăn trưa miễn phí tại văn phòng.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.