Thực hiện tư vấn khách hàng (qua điện thoại, Zalo, email, trực tiếp .....) (70%);
Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng có nhu cầu xin visa (thị thực)/ du học, định cư,... , (Tất cả các kênh truyền thông thông tin như: social media, đối tác, các mối quan hệ,...) (30%);
Giám sát quá trình hoàn thiện hồ sơ của khách hàng (có bộ phận chuyên làm hồ sơ), có thể cùng khách hàng đi nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận thị thực (Visa) hoặc Đại sứ quán, Lãnh sự quán;
Quản lý hệ thống đại lý, thúc đẩy đại lý hoạt động nhằm tăng số lượng khách hàng tiềm năng từ đại lý
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu các mảng visa, du học (và định cư nếu đủ khả năng)
Thực hiện các công việc bổ trợ cho công tác tư vấn và kinh doanh dịch vụ.Từng làm việc liên quan đến tư vấn, ưu tiên tư vấn dịch vụ khách hàng cao cấp (Visa/ du lịch/ tư vấn du học/ bảo hiểm/ bất động sản... );
Có khả năng chốt Sales tốt và chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi 22 - 35 (Không phân biệt giới tính);
Hoạt ngôn, tự tin, mạnh dạn tư vấn khách hàng, bình tĩnh xử lý tình huống;
Thành thạo tin học văn phòng;
Nhanh nhạy về các ứng dụng công nghệ AI là điểm cộng;
Biết tiếng Anh là một lợi thế;
Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc;
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoặc sẵn sàng xây dựng thương hiệu cá nhân trên Social media cũng như các mối quan hệ hỗ trợ cho công việc.Thu nhập hấp dẫn, trung bình Min 15 triệu/ tháng trở lên: (Lương cơ bản 7 - 9 triệu VNĐ + Phụ cấp + Thưởng năng suất + Hoa hồng);
Thưởng: Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật;
Du lịch hàng năm;
Quà tặng: Được sử dụng dịch vụ của công ty mức ưu đãi nhất;
Thưởng lễ Tết: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 02/09, Tết Dương Lịch,...
Chế độ chăm sóc sức khỏe, nghỉ định kỳ, nghỉ ốm, nghỉ thai sản,... theo quy định nhà nước;
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
Được học tập, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, tham dự hội nghị, hội thảo liên quan đến chuyên môn;
Được phát huy năng lực bản thân với những danh mục công việc phù hợp nhất.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.