• Duy trì việc thăm viếng, trao đổi với khách hàng hiện có để hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu và vấn đề của khách hàng nhanh chóng.
• Chào bán sản phẩm mới của công ty
• Cập nhật và thực hiện báo cáo tình hình bán hàng, tình hình thị trường... hàng ngày/tuần/tháng
• Phối hợp thực hiện triển khai các thông tin chương trình khuyến mãi, trưng bày tại các điểm bán.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cầu tiến.
• Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
• Có thể sử dụng máy tính và phần mềm MS Office.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng
• BHXH, BHYT, BHTN
• Làm việc môi trường năng động và tinh thần cộng tác
• Được đào tạo & trang bị các kiến thức, kỹ năng, bộ năng lực cần thiết.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.