- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Chung cư, toà nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện, Ban Quản Lý...
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Chủ động chăm sóc khách hàng đang có để duy trì tương tác, giữ mối liên hệ.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin của các công ty dịch vụ khác cùng lĩnh vực
- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Theo dõi và giám sát các công việc phụ trách.
- Phối hợp với Quản lý dịch vụ, Giám sát để theo dõi tiến độ thực hiện công việc tại dự án.
- Biết tham gia đấu thầu qua mạng các gói thầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Thực hiện các công việc khác từ BGĐ.- Trình độ : Đại học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint,...
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc- Lương: thoả thuận
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
- Nhiều hoạt động công ty hướng đến chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của thành viên: giải bóng đá công ty, quà sinh nhật, quà ngày phụ nữ, quà cho con em nhân dịp Tết thiếu nhi, quà Tết, quà Trung Thu, nghỉ mát... Cùng nhiều hoạt động khác từ công đoàn và đoàn thanh niên
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.