Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng và đối tác;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
Duy trì liên lạc nội bộ với các nhóm Phát triển sản phẩm, Tư vấn và Hỗ trợ để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu bán hàng;
Làm đầu mối trong việc lập hồ sơ chào giá, phối hợp với các bộ phần tài chính, bộ phận hỗ trợ dự án để hoàn thành hồ sơ dự án;
Theo dõi và ký kết các hợp đồng mua bán; chủ trì và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng
Đảm bảo/Thúc đẩy doanh số bán hàng hàng quý, hàng năm;Hơn 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong bán hàng, phát triển kinh doanh;
Có kinh nghiệm làm việc và xây dựng quan hệ với các cấp quản lý cấp cao của khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt;
Có kỹ năng đàm phán bán hàng và kỹ năng chốt đơn hàng;
Chủ động và tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số;
Tiếng Anh: Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu cơ bản;
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh máy bán hàng tự độngĐược học hỏi, thường xuyên cập nhật, tiếp cận nhiều kiến thức quản lý, kinh doanh cũng như công nghệ mới trên thế giới như Ứng dụng CRM trong quản lý (Marketing/Sales Automation,....), Inbound Marketing, Digital Marketing, Digital Transformation, Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Ứng dụng di động, Cloud Computing,......
Được tham gia môi trường công nghệ năng động, chuyên xây dựng các hệ thống CNTT hàng đầu dành cho Ngân hàng/Công ty tài chính/Bảo hiểm, Ứng dụng Multi Tenant trên Cloud tải lớn chạy đồng thời cho nhiều doanh nghiệp,......
Thu nhập cạnh tranh trong ngành công nghệ, căn cứ theo kết quả (KPI doanh số bán hàng và các chỉ số KPI khác) và năng lực, bao gồm thu nhập cứng hàng tháng, phụ cấp, BHXH, thưởng,..... Cụ thể như sau:
Thu nhập cố định hàng tháng: Cạnh tranh.
Hoa hồng: Được trả hàng Quí, căn cứ vào KPI doanh số và một số chỉ số khác. Trong đó doanh số là chính và là điều kiện cần.
Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.
Thưởng ngày lễ, tết theo qui định của công ty.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.